วันพฤหัสบดีที่ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

“วิชาหินเดินดาว” ศาสตร์การพยากรณ์ด้วยหินสี


เอกสารการเรียน วิชาหินเดินดาว
     
สวัสดีค่ะวันนี้...ดิฉัน อ. ณิชารัศมิ์ สิริแสงสว่าง กรรมการฝ่ายวิชาการ สมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์      

    วันนี้จะมาแนะนำวิชาใหม่ ๆ ในการพยากรณ์ ให้ทุกท่านได้รู้จักกันนะคะกับ “วิชาหินเดินดาว” เรามาดู กันนะคะว่าวิชานี้มีความน่าสนใจยังไงบ้าง ? 

      หินนั้นมีอายุมากกว่าสี่พันกว่าล้านปีและเป็นสิ่งที่เกิด จากธรรมชาติเกิดจากการทับถมของแร่ธาตุต่าง ๆ ผ่านกาลเวลา สะสมพลังงานจากธรรมชาติต่าง ๆ จนตกผลึกกำเนิดเป็นหินสีที่มีความสวยงาม และเปี่ยมด้วยพลังงานพิเศษ ด้วยพลังของความเป็นธรรมชาตินี้แหละค่ะ ที่สามารถนำมาใช้กับดวงดาว ในทางโหราศาสตร์ได้เป็นอย่างดี 
   
    ในยุคสมัยกรีกโบราณ มีบันทึกว่ามนุษย์ก็ได้มีการนำหิน มาใช้ในการเสี่ยงทายไม่ว่าจะในการเสี่ยงทายก่อนที่จะออกรบ หรือในการดูฤกษ์ยามเพื่อประกอบพิธีมงคลต่าง ๆ โดย กระทำการ ณ วิหารศักดิ์สิทธิ์เท่านั้น อีกทั้งหินยังเป็นเครื่องรางของขลัง ตั้งแต่ชนชั้นสูงในสังคม จนถึงชนเผ่าต่าง ๆ ที่ กระจัดกระจายไปทั่วโลก ตามความเชื่อและประสบการณ์ ของแต่ละพื้นที่อยู่อาศัย แม้ว่ากาลเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน แต่หินก็ยังคงความศักดิ์สิทธิ์ และมนตร์ขลังในตัวเองอยู่เสมอ 
   
     ซึ่งจะเห็นได้จากในปัจจุบันนั่นคือ หินสีมีคุณสมบัติที่สามารถนำมาใช้ในการ บำบัดไม่ว่าจะเป็นทางกายหรือทางจิตใจ โดยใช้พลังงานที่ สะสมในตัวหิน บวกกับความศรัทธา ความเชื่อเป็นที่ตั้ง ซึ่งนั่นก็ได้ผลเป็นอย่างดีและเป็นที่ยอมรับในนานาประเทศ 
   

      นั่นก็เหตุผลหนึ่งที่ทำให้ถือกำเนิด วิชาหินเดินดาว นี้ขึ้น โดยได้รับการสนับสนุนและโอกาสจากท่านอาจารย์ชลันทรี จันทร์คล้าย เลขาธิการและอุปนายกสมาคมโหรแห่งประเทศไทยฯ ต้องกราบขอบพระคุณมาก ๆ มา ณ โอกาสนี้ด้วยค่ะ 
   
     หากหินใช้ในการรักษาบำบัดมนุษย์ได้เพราะฉะนั้นหินก็ ต้องสามารถนำมาใช้กับดวงกำเนิดของมนุษย์ได้เช่นกัน เพราะในหินสีแต่ละสีแต่ละชนิดนั้นก็มีความหมาย และพลังงานที่แตกต่างกันออกไป ซึ่งยังเชื่อมโยงกับหลักโหราศาสตร์อยู่ด้วย เช่น หินสีเหลืองเป็นของคนวันจันทร์ สีแดงเป็นของคนวัน อาทิตย์ และนี่เองจึงเกิดการคิดค้น วิชาหินเดินดาว ขึ้น 
   
     โดยนำเอาหินสีที่มีพลังงานธรรมชาติเหล่านี้มาใช้กับการพยากรณ์ ดวงชะตากำเนิดของมนุษย์
หลักการและวิธีการคร่าวๆของ“วิชาหินเดินดาว”มีดังนี้
แผ่นเดินดาว
          1. การทำนายเพื่อให้ชื่อสอดคล้องกับหลักวิชาโหราศาสตร์ จึงต้องใช้ “แผ่นเดินดาว”
          2. ใช้หินสีทรงกลม 12 ลูก 12 ชนิดในการทำนาย โดย แต่ละชนิดมีความหมายที่แตกต่างกัน
          3. จุดทำนายมี12ตำแหน่งแต่ละจุดมีหน้าที่และบอก เรื่องราวของชีวิตแตกต่างกันไป
          4. ใช้วิธีการเลือกจับหิน โดยที่เจ้าชะตาจะไม่สามารถ มองเห็นหินสีได้เลย
          5. ใช้หลักการทำนาย ของโหราศาสตร์กับความหมาย ของหินมาผนวกเข้าด้วยกัน
 
     วิชาหินเดินดาว นี้ใช้หลักการพยากรณ์ที่เรียบง่าย แต่ลึกซึ้งผู้ที่ศึกษาวิชานี้แล้วนอกจากจะสามารถใช้หินในการ พยากรณ์ดวงชะตาแล้ว ยังสามารถใช้หินในการบำบัด และ แนะนำหินที่ส่งเสริมพลังด้านดีป้องกันพลังงานด้านร้ายให้กับผู้ที่มารับการพยากรณ์ได้อีกด้วย
จึงขอจบการแนะนำ วิชาหินเดินดาวแต่เพียงเท่านี้•

..................................................................................

อ.ณิชารัศมิ์ สิริแสงสว่าง
ผู้คิดค้นวิชา หินเดินดาว ศาสตร์การพยากรณ์ด้วยหินสี
สมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์
..................................................................................
Facebook : หินเดินดาว ณิชารัศมิ์โหราศาสตร์

2 ความคิดเห็น:

  1. ผมเป็นคนชื่นชอบหินอยู่แล้ว ไม่น่าเชื่อเลยว่าหินที่เราชอบก็สามารถดูดวงได้ด้วย วิชานี้เป็นวิชาการทำนายที่น่าสนใจมาก ๆ เลยครับ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ถ้าสนใจเรียนเชิญไปเรียนได้ที่ สมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์ อาจารย์สอนทุกวันเสาร์ ที่โรงเรียนมัธยมวัดมกกุฏ ค่ะ

      ลบ